Nhiều mẫu trang sức hấp dẫn giảm giá sâu “hút khách” dịp 8/3

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn trang sức làm quà tặng, các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc trên địa bàn Hà Nội đã cho ra thị trường nhiều mẫu mã thời trang, sang trọng…

Khá nhiều đắng mày râu mua trang sức đẹp Tặng Kèm cho người phụ nữ yêu thương của mình. Theo ghi nhận của phóng viên báo chí báo Kinh tế và Đô thị tại một số ít cơ sở kinh doanh thương mại vàng bạc trên địa phận TP. Hà Nội, thời gian này có khá nhiều người đến shopping trang sức đẹp. Để lôi cuốn khách shopping dịp 8/3, hầu hết những cơ sở đều đưa ra những mẫu mẫu sản phẩm mới, tương thích với từng lừa tuổi. Tại Công ty Bảo Tín Minh Châu đưa ra chủ đề cho bộ sưu tập trang sức đẹp mới dịp 8/3/2021 là “ Cùng nàng tỏa sáng ” và “ Vì người xứng danh ”. Trong đó, có những trang sức đẹp đá ngọc quý Tặng Ngay mẹ ; quà ngọt ngào khuyến mãi vợ yêu ; món quà thay cho lời muốn nói gửi tới “ người ấy ” ; hay phụ nữ tự thưởng bản thân tự tin tỏa sáng. Các loại sản phẩm phong phú về mẫu mã, mẫu mã, vật liệu vàng từ 10 k, 14 k, 18 k, 24 k gắn đá ngọc quý, kim cương, tương thích với nhiều độ tuổi, kinh tế tài chính và sở trường thích nghi để người mua dễ lựa chọn. Những người mua thanh toán giao dịch từ ngày 6 – 8/3/2021, Bảo Tín Minh Châu còn dành khuyến mãi những phần quà mê hoặc và ý nghĩa cho chị em nhân ngày này là : Son hàng hiệu cao cấp, giỏ hoa hạng sang, voucher thời trang … Tại Doji phong cách thiết kế và đưa ra bộ sưu tập mới nhất trang sức đẹp trong dịp này là “ Blooming Rose ”. Lấy cảm hứng từ những đóa hồng ohara xinh đẹp, những nhà phong cách thiết kế tại DOJI đã phát minh sáng tạo ra những món trang sức đẹp có phong cách thiết kế xếp lớp hoa hồng độc lạ, tinh xảo, gắn k, im cương 8 Hearts and 8 Arrows không chỉ bởi sự hiếm có và độc lạ mang đến người được Tặng Kèm những ý niệm lãng mạn, điệu đàng. Từ ngày 1 – 8/3, Doji cũng khuyến mại, giảm giá tới 15 % và có thời cơ cào trúng 10 chỉ vàng 999.9 cho những người mua những loại sản phẩm trang sức đẹp đá, ngọc trai, kim cương … Tại PNJ đưa ra bộ sưu tập “ Để hoa nói lời yêu thương ”. Đơn vị này đẫ phong cách thiết kế bộ sưu tập trang sức đẹp hình hoa cúc hoạ mi đầy tinh xảo, sang chảnh và sang chảnh. Trong dịp này, PNJ cũng khuyến mại giảm giá đến 40 % giá cả trên loại sản phẩm, hoặc ưu đã mua 2 Tặng 1, hoặc mua 3 Tặng 2 loại sản phẩm.

Video đang HOT

Dây và mặt độc lạ trong bộ trang sức đẹp mới của Bảo Tín Minh Châu.

Trang sức đính kim cương tại Bảo Tín Minh Châu.

Mẫu trang sức đẹp hoa cúc hoạ mi hình chữ love, mang yêu thương đến cho người phụ nữ của Doji.

Trâm cài áo hình cúc hoạ mi của Doji.

Bộ sưu tập trang sức đẹp của PNJ.

Trang sức hình 2 trái tim lồng vào nhau dành Tặng cho 50% yêu thương tại PNJ.

Người giàu Trung Quốc mua những loại đồ hiệu nào?

Giới thượng lưu ở đất nước tỷ dân có thể bỏ hàng triệu USD cho một món trang sức.

Trong toàn cảnh thị trường hàng xa xỉ toàn thế giới sụt giảm 23 % so với cùng kỳ, thị trường Trung Quốc vào năm 2020 lại tăng 48 %, theo QQ. Tổng tiêu dùng đạt 346 tỷ nhân dân tệ ( 53,5 tỷ USD ) khiến quốc gia này càng được những tên thương hiệu hạng sang ” để mắt ” đến. Gần đây, SKP – TT shopping hàng xa xỉ và thời trang hạng sang lớn nhất Trung Quốc – dự báo đạt lệch giá khoảng chừng 17,5 tỷ nhân dân tệ ( 2,71 tỷ USD ) trong năm 2020, theo tờ Beijing Business Today. Số liệu này đã giúp SKP vượt qua Harrods và trở thành ” vua shop ” toàn thế giới. Qua những báo cáo giải trình này, Hurun – người đã điều tra và nghiên cứu về giới thượng lưu ở Trung Quốc từ năm 1999 – bật mý những món hàng hiệu họ hay mua nhất.

Trung Quốc là nơi nhiều tên thương hiệu hạng sang muốn góp vốn đầu tư. Ảnh : ksina.

Túi xách

Mùa hè năm ngoái, bộ phim truyền hình 30 chưa phải là hết đề cập đến phần nào đời sống của những quý bà xoay quanh túi hiệu. Trong khi những người phụ nữ khác đeo túi xách Hermès đắt đỏ, nhân vật Cố Giai chỉ đeo chiếc Chanel. Đáng quan tâm, chiếc túi này cũng thuộc phiên bản số lượng giới hạn, có giá khoảng chừng 140.000 USD.

Hermès hay Chanel là những tên thương hiệu được giới thượng lưu Trung Quốc yêu thích. Ảnh : mplife. Giống trong phim, cuộc khảo sát của Hurun cho thấy Chanel, Hermès và Louis Vuitton là những hãng túi giới thượng lưu được ưa chuông nhất tại quốc gia tỷ dân. Với mẫu mã đẹp mắt và không ngừng thay đổi, Dior cũng đứng vững trong list này.

Trang sức cao cấp

Hàn Tuyết – nữ diễn viên phong phú được giới vui chơi công nhận – nổi tiếng là người sống đơn giản và giản dị. Cô hoàn toàn có thể mặc một chiếc áo khoác trong 5-6 năm hay ít khi đổi điện thoại cảm ứng mới.

Hàn Tuyết thích sưu tập trang sức đẹp. Ảnh : weibo. Tuy nhiên, cô lại ” hào phóng ” với đồ trang sức đẹp. Trong một bộ phim truyền hình, nữ diễn viên đã đeo nhẫn kim cương màu vàng trị giá hơn 10 triệu nhân dân tệ ( hơn 1,5 triệu USD ) để đóng vai chính vào năm 2011. Ngoài ra, người mẫu còn là người mua VIP của tên thương hiệu trang sức đẹp số 1 ở Mỹ – Harry Winston. Cô trở thành đại diện thay mặt duy nhất trên quốc tế đến dự dạ tiệc của hãng với chiếc nhẫn sapphire 19,7 carat, trị giá hơn 3 triệu USD. Khi được hỏi về niềm đam mê của mình, cô nói : ” Ngoài để đeo, trang sức đẹp hạng sang còn hoàn toàn có thể tăng thêm giá trị hoặc dùng làm vật gia truyền “. Hàn Tuyết cho biết thêm cô không thích túi hiệu. Thay vì bỏ tiền cho 10 chiếc túi, cô thà tiết kiệm chi phí để mua một món trang sức đẹp. ” Suy nghĩ của nữ diễn viên họ Hàn hoàn toàn có thể đại diện thay mặt cho nhiều người giàu sang. Túi xách chỉ là phụ kiện trong mắt những quý cô, còn trang sức đẹp mới là tình yêu đích thực của họ “, biên tập viên QQ phản hồi. Qua đó, 5 tên thương hiệu số 1 được Hurun liệt kê là Bulgari, Cartier, Vanke Albemarle, Tiffany và Chanel. Bulgari đã trở thành tên thương hiệu trang sức đẹp phổ cập nhất dành cho những người giàu sang trong 3 năm liên tục.

Đồng hồ

Món phụ kiện này được xem như vật quan trọng của người đàn ông thành đạt. Dù trong việc làm hay những buổi tụ tập bè bạn hàng ngày, đồng hồ đeo tay có công dụng bộc lộ vị thế của họ và làm tốt vai trò trang trí, nhắc nhở thời hạn. Patek Philippe ca tụng là ” ông hoàng của đồng hồ đeo tay ” và lọt vào top đầu dang sách tên thương hiệu được những quý ông Trung Quốc săn lùng. Thiết kế sang trọng và quý phái cùng tên tuổi truyền kiếp của hãng khiến Patek Philippe điển hình nổi bật giữa đám đông. Giữ vị trí tiếp nối là Vacheron Constantin và Jaeger-LeCoultre.

Đồng hồ giúp đấng mày râu bộc lộ vị thế. Ảnh : QQ. Đây là năm thứ 14 liên tục Patek Philippe vững vàng ở ” vị trí đồng hồ đeo tay được ưu chuộng nhất “. Theo báo cáo giải trình của Hurun, trung bình hàng chục triệu người có gia tài cao chiếm hữu 2 ôtô và 3 đồng hồ đeo tay. Những người có gia tài ” siêu cao ” lại có trung bình 4 ôtô và 5 đồng hồ đeo tay.

Leave a Reply

Your email address will not be published.