7 bước kinh doanh quần áo trẻ em VNXK giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro

Quần áo trẻ em VNXK ngày càng được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng trong thời điểm xuất hiện rất nhiều các nhãn hàng quần áo trẻ em. Vì vậy nhiều người đã lên ý tưởng kinh doanh mặt hàng này nhưng họ lại ngại ngùng vì chưa có nhiều hiểu biết về hoạt động này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em VNXK cho những ai thực sự có mong muốn đầu tư trong lĩnh vực này.

 1. Tìm hiểu về quần áo trẻ em VNXK

Trên thị trường lúc bấy giờ có khá nhiều shop bày bán quần áo trẻ em VNXK với những tên thương hiệu nổi tiếng như : Baby Gap, Carter’s, Baby Club, Old Navy, Next, Guess, Dkny, Catimini, Oshkosh … Tuy nhiên mới mở màn bước chân vào nghành này, bạn chưa có nhiều hiều biết về loại sản phẩm này .
Vì vậy bạn cần phải đi khám phá xem quần áo trẻ em VNXK là gì ? Trên thị trường có những tên thương hiệu nào sản xuất ? Đặc điểm của mỗi tên thương hiệu là thế nào ? Cần phân biệt quần áo trẻ emVNXK đâu là hàng thật đâu là hàng giả, hàng kém chất lượng ?

2. Tiến hành khảo sát thị trường trước khi mở shop quần áo trẻ em VNXK

Hình minh họa

Bước này yên cầu bạn phải dành thời hạn để khảo sát thị trường quần áo trẻ em VNXK lúc bấy giờ dịch chuyển thế nào .
Ví dụ bạn ở Thành Phố Hà Nội sẽ cần thống kê có bao nhiêu shop quần áo trẻ em VNXK tại TP.HN, tình hình hoạt động giải trí hiện giờ của những shop đó, ưu khuyết điểm của từng shop ? Để từ đó đưa rút ra nhận xét nhìn nhận năng lực cung ứng và cung ứng nhu yếu của những của hàng khác trong khu vực bạn dự tính mở, tìm ra thế mạnh cho mình mà những shop này chưa cung ứng được .
Tìm hiểu nhu yếu của cha mẹ trong khu vực này có nhu yếu mua quần áo cho con như thế nào, lứa tuổi nào được góp vốn đầu tư nhiều về quần áo, giày dép làm đẹp và nhu yếu đơn cử cho từng lứa tuổi như thế nào ? Xác định được yếu tố này tác động ảnh hưởng đến quyết định hành động nhập hàng của bạn. Hàng nào nhiều thì ta lấy cái đó và ngược lại, điều này giúp bạn góp vốn đầu tư, phân loại vốn kinh doanh hiệu suất cao hơn. Tìm hiểu xem cha mẹ đồng ý chấp thuận chi trả bao nhiêu để lựa chọn đồ cho con. Từ đó tìm ra loại hàng quần áo trẻ em VNXK tương thích với đại đa số nhu yếu của cha mẹ gần khu vực bạn dự tính mở shop .

3. Những việc làm cần thiết sau khi làm khảo sát

3.1 Chọn sản phẩm

Từ những khảo sát ở trên bạn cần xác lập đâu là mẫu sản phẩm quần áo trẻ em VNXK sẽ bán trong shop của mình :
Bao nhiêu % là quần áo trẻ em hạng sang : hàng nhập ngoại hay từ những tên thương hiệu nổi tiếng. Bao nhiêu % là quần áo trẻ em xuất khẩu của những tên thương hiệu : Oldnavy, oskosh, … Bao nhiêu % là quần áo trẻ em giá rẻ .

3.2 Chọn địa điểm

Bạn sẽ phải chọn xem khu vực hài hòa và hợp lý để kinh doanh : mặt tiền ở phố lớn, mặt hẻm hay căn hộ cao cấp, … Nếu phải thuê shop thì bạn cần xem xét thật kĩ khu vực mình chọn về lượng người qua lại, thu nhập của dân cư trong thành phố, shop định thuê nằm ở đường như thế nào, …. Bạn nên chọn những vị trí đông dân cư thuận tiện đi lại, đường 2 chiều, không cần phải nằm cạnh đường lớn, để người mua dễ dừng xe ghé thăm shop hơn .

3.3 Xác định nguồn vốn

Nguồn vốn là điều kiện kèm theo quan trọng để bạn xác lập kế hoạch kinh doanh trực tuyến hay mở shop bán trực tiếp, shop quần áo trẻ em VNXK hạng sang hay shop tầm trung cho tương thích. Nhiều vốn là thế mạnh để bạn tăng trưởng hoạt động giải trí của mình. Tuy nhiên để nó phát huy hết công dụng của mình thì việc lập kế hoạch và thống kê giám sát tiêu tốn nguồn vốn cẩn trọng là điều rất là thiết yếu .

4.4 Xác định nơi cung cấp nguồn hàng

Công việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em là điều kiện kèm theo quan trọng để mở màn hoạt động giải trí kinh doanh kinh doanh quần áo trẻ em VNXK. Bạn nên lựa chọn nhiều mối nhập hàng khác nhau và tiếp tục ghé thăm những shop bán sỉ quần áo trẻ em VNXK hoặc xưởng may quần áo trẻ em VNXK để xem xét Chi tiêu, chất lượng, mẫu mã, chủng loại của những hàng nhập .
Từ đó đưa ra lựa chọn nơi nào bán sỉ quần áo trẻ em VNXK uy tín, chất lượng để đem lại sức cạnh tranh đối đầu tốt nhất cho shop của mình. Ngoài ra bạn cũng cần một số ít quan tâm khi nhập nguồn hàng quần áo trẻ em như : vật liệu, kích cỡ, mẫu mã, sắc tố .

4. Chuẩn bị mở shop quần áo trẻ em VNXK

Đầu tiên bạn phải tìm 1 nhân viên cấp dưới biết việc, nhanh gọn, tháo vát, nhiệt tình trong việc làm, nếu tìm được người thân quen để giúp sức thì càng tốt. Vì bạn không hề tự mình làm lấy mọi việc được và điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự do, thư giãn giải trí hơn mà không phải khi nào cũng bù đầu vào việc làm .

  • Về cách trang trí cửa hàng:

làm sao cho tiết kiệm ngân sách và chi phí mà phải đem lại sự điển hình nổi bật cho khoảng trống, biển quảng cáo ấn tượng, lôi cuốn, màu sơn tường đẹp mắt và thêm nhiều đèn chiếu sáng bên trong gian tọa lạc sẽ mang lại điểm cộng tuyệt đối cho shop của bạn. Khi lắp những quầy bán hàng, nên sắp xếp xen kẽ những chiếc tủ, kệ, giá đỡ với nhau để tránh làm đơn điệu cho khu tọa lạc. Phân chia những mẫu sản phẩm theo chủng loại, size, … để tránh thực trạng lộn xộn, mất mĩ quan. Nên đặt những món đồ đẹp mắt nhất ở vị trí TT thuận mắt người mua .

  • Về việc lựa chọn hàng hóa:

địa thế căn cứ vào khảo sát đã làm, phối hợp với kinh nghiệm tay nghề của mình định hình phong thái hướng đến cho shop quần áo trẻ em VNXK, từ đó tìm ra món đồ tương thích. Hãy triển khai chúng dựa trên thị hiếu của người mua, vì mục tiêu sau cuối của hoạt động giải trí kinh doanh là thỏa mãn nhu cầu nhu yếu người tiêu dùng, chứ không phải bán thứ mình thích .

  • Số lượng hàng nhập:

Cũng tùy thuộc vào quy mô kinh doanh của bạn, việc nhập hàng nhiều sẽ được giá rẻ, tạo uy thế cho mình, giúp người mua dễ lựa chọn. Nhưng lại gây hiện tượng kỳ lạ đọng vốn, tổn thất vốn do không bán được hết hàng. Nếu hàng nhập về mà không bán được bạn cũng nên xem xét nguyên do tại đâu để kiểm soát và điều chỉnh khắc phục kịp thời để tránh thực trạng trượt dài trên sai lầm đáng tiếc cũ, gây tổn thất kinh doanh nặng nề .

Đồng thời, bạn cần chuẩn bị in túi nilong đựng hàng, in hóa đơn bán hàng, in card, in mác bắn vào áo để đính giá cho thật chuyên nghiệp. Lắp camera online để quản lý hàng hóa, nhân viên vì không phải lúc nào bạn cũng có thời giờ để túc trực trên cửa hàng được.

5. Chuẩn bị lễ khai trương cửa hàng

Việc lưu lại dấu ấn của shop trong ngày trọng đại này là điều rất quan trọng. Hãy lên những chương trình thật cầu kì cho buổi lễ khai chương để cho càng nhiều người biết và hưởng ứng nó càng tốt. Đây cũng là thời gian bạn cần tận dụng những phương tiện đi lại truyền thông online Giao hàng cho chiến dịch marketing của mình như : báo điện tự, phát tờ rơi, quảng cáo qua mái ấm gia đình, người thân trong gia đình, bạn hữu để họ giúp bạn .
Bước này bạn cũng đừng đặt nặng yếu tố doanh thu lên nó, điều này sẽ làm giảm ấn tượng tốt đẹp của người mua khiến cho bạn sẽ mất nhiều hơn là được. Đọc thêm bài viết Khai trương shop cần sẵn sàng chuẩn bị những gì để thành công xuất sắc tỏa nắng rực rỡ

6. Duy trì hình ảnh cho shop của mình

Sau khi mở bán khai trương xong, bạn phải liên tục cải tổ hình ảnh của shop quần áo trẻ em VNXK bằng cách :
– Thường xuyên chỉnh đốn và huấn luyện và đào tạo nhân viên cấp dưới kĩ năng, thái độ Giao hàng người mua để tạo sự tự do nhất khi họ ghé qua shop, bỏ tiền mà vẫn vui tươi chấp thuận đồng ý .
– Thường xuyên bày biện, sắp xếp hàng ngăn nắp, thích mắt, dễ tìm kiếm .
– Tổ chức những chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách VIP .
– Xin thông tin người mua mỗi khi tới mua hàng, trao quà hay lời chúc nhân những ngày đặc biệt quan trọng của mẹ và bé .
– Thông báo khi có hàng mới về .
– Đối với những người có con nhỏ, nhu yếu mua trực tuyến lớn vì không có nhiều thời hạn để đến tận shop. Điều này đồng nghĩa tương quan với việc bạn nên dành thời hạn để chăm nom website Giao hàng nhóm đối tượng người tiêu dùng này .

7. Quản lý hàng hóa và nhân viên

Bí quyết để thành công xuất sắc và giữ được nhân viên cấp dưới đó là không để cho họ thời cơ lấy cắp hàng của mình. Điều này triển khai bằng cách :
– Hàng nhập về hay bán ra đều phải ghi chép sổ sách rõ ràng .
– Hàng bán ra phải có hóa đơn cho người mua .
– Yêu cầu người mua khi đổi hàng phải giữ hoá đơn và xảy ra yếu tố gì hoàn toàn có thể liên lạc theo số điện thoại thông minh nóng của bạn in ở vị trí thật dễ nhìn trong shop .
– Bạn hãy bán hàng đúng theo giá niêm yết, không mặc cả .
– Nên kiểm nguồn hàng mỗi ngày hoặc mỗi tuần .
– Bạn nên Open ở shop hằng ngày vào những thời hạn không nhất định .

– Cùng nhân viên bán, chăm sóc khách hàng thường xuyên để biết tình hình shop, khách hàng và của nhân viên.

– Thường xuyên nhập hàng mới để làm đa dạng và phong phú nguồn sản phẩm & hàng hóa của mình đồng thời có chủ trương thích hợp, tiêu thụ hàng tồn liên tục để tịch thu vốn. Hoặc đơn giản hóa mọi yếu tố bằng cách sử dụng công cụ quản trị bán hàng giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được rất nhiều thời hạn và công sức của con người .
Với những thông tin cực kì hữu ích về kinh nghiệm tay nghề bán quần áo trẻ em VNXK trên đây, chúng tôi tin bạn đã có cái nhìn tổng quát về mô hình kinh doanh này. Chúc những bạn mở shop quần áo trẻ em VNXK thành công xuất sắc !

Đọc thêm bài viết : Để kinh doanh quần áo trẻ em hiệu suất cao cần phải làm những gì ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *